วิธีทำให้ขาเล็กลงภายใน1คืน



วิธีทำให้ขาเล็กลงภายใน
1คืน

เป็นวิธีที่ง่ายๆ ทำได้ตอนก่อนนอนเมื่อคืนเราเพิ่งลองทำผลคือมันได้ผลจริงๆแค่หนึ่งคืนเท่านั้นเองแต่มันจะเล็กลงนิดเดียวนะ ถ้าจะให้มากๆก็ต้องทำไปประมาณ1-2อาทิตย์ คุณก็จะมีขาที่เรียวเล็กได้

วิธีของเราคือ

1.ปั่นจักรยานกลางอากาศ

 เห็นหลายคนเมื่อได้ยินคำนี้จะท้อกันทุกคน555+วิธีการปั่นก็คือให้นำหมอนมาวางไว้ที่ก้น แล้วนอนลงแล้วยกขาขึ้นแล้วก็ปั่นเร็วๆ อย่างน้อย80ครั้ง

2.ใช้มือนวดขา        
อันนี้นวดยังไงก็ได้นะ นวดแบบหนักๆให้คิดว่าเรากำลังทำให้ไขมันมันกำลังจะหายไปอะ อย่างเช่น นวดกดไปที่ต้นขารูดขึ้นมาถึงเข่ากดแรงๆ แล้วก็นวดตรงน่อง ก็เหมือนกับตรงน่องคือกดแรงๆแล้วรูดขึ้นมา

3.แล้วใช้มือตบขา
 นึกภาพออกไหมเนี่ย55 เอาเป็นว่าตบเหมือนปั่นๆขา ให้ขามันสั่นๆ

4.ให้นอนลงแล้วยกขาขึ้นแล้วก็อ้าขาให้กว้างที่สุดอ้าหุบอ้าหุบ ไปเรื่อยๆ อย่างน้อย10ครั้ง

5.ให้นอนตะแคงแล้วยกขาขึ้นลงประมาณข้างละ10รอบ

6.นอนลงยกขาขึ้นแล้วให้ส้นเท้าชึ้นตรงไปที่ด้านบน จะรู้สึกถึงความตึงของน่อง กี่ครั้งก็ได้ ถ้าคิดว่าเหนื่อยมากๆแล้วก็หยุดได้

7.ยืนจับโต๊ะหรืออะไรก็ได้ที่สูงประมารเอว ใช้มือจับโต๊ะแล้วใช้ขาด้านขวายืดไปข้างหลังให้ส้นเท้าติดกับพื้นทำทีละข้างประมาณ4-5รอบ

8.ขั้นตอนสุดท้ายคือหยิบกางเกงขาเดฟในตุ้เสื้อผ้าที่คืดว่ามันฟิตที่สุดสวมใส่มันเข้าไปแล้วก็นอนหลับไปซะพร้อมกับห่มผ้าที่เรียวขาของคุณด้วย


แค่นี้ตื่นมาถอดกางเกงซะแล้วคุณก็จะเป็นลม เพราะอึ้งกับขาของตัวเองที่ลดลงไปอย่างเหลือเชื่อ ได้ผลจริงๆนะ จะลดเกือบถึง 1เซนติเมตร ถ้าเราทำประมาณ1-2อาทิตย์คุณก็จะมีต้นขาและน่องที่เรียวสวยได้ คอนเฟิร์ม!!

0 Comments