มาดูเพลงซึ้งๆ ของ จางเว่ยเจี้ยนครับ 你值得我等待-张卫健




จางเว่ยเจี้ยนเป็นดาราที่ผมชอบมากๆ เวลาที่เขาเล่นหนังจีนแต่ละเรื่องสมบทบาทมาก
โดยเฉพาะ ไซอิ๋วเรื่องนี้ผมชอบๆๆมากๆ ไม่มีใครเล่นได้ดีเท่าเฮียดิกอีกแล้ว
 นอกจาหนังแล้วที่ผมชอบผมก็ชอบเพลงๆของเขาเหมือนกัน

เช่นเพลง 身体健康 ผมชอบที่ๆสุดๆ และมีเพลงอีกเยอะที่ผมชอบ

วันนี้ผมเลยเอาเพลง 你值得我等待 มาให้ฟังกัน ซึ่งเป็นเพลงที่ซึ้งๆมากๆ ดู MV แล้วซึ้งๆๆมากๆ
ใน MV เป็นเรื่องจางเว่ยเจี้ยนกับสนัขัวนึงซึ่งผู้พันธ์กันมากๆ อยากรู้ว่าเป็นยังไงติดตาม MV ครับ

มาดูกันครับ 



0 Comments