ใช้ m แทน www


ประยุกต์ใช้ m แทน www

วันนี้ผมจะมาพูดถึง การใช้ m แทน www นะครับ 
ปรกติเรามักจะเข้าเว็บไซต์เราจะใช้ www ในการเข้าเว็บนั้นๆ ซึ่งมันจะกินทรัพยากรมากและโหลดช้า


แต่ถ้าเรา ใช้ m แทน www จะทำให้โหลดเร็วซึ่งมันจะตัดส่วนที่ไม่จำเป็นออกไป การใช้ m ปรกติแล้วจะ
ใช้กับการเข้าเน็ตบนมือถือ แต่คุณก็สามารถใช้ m แทน www ในการเข้าเน็ตในคอมฯได้เหมือนกันนะครับ
และจะโหลดเร็วกว่าเดิม ลองดูนะครับ เช่น m.facebook.com แต่หน้าตาเว็บที่เราเข้ามันจะเหมือนเข้าอยู่ในโทรศัพท์นะครับ

0 Comments