ผัวหึงโหด!แทงเมียแม่ค้าดับสยอง

ผัวหึงโหด!แทงเมียแม่ค้าดับสยอง


          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 29 ม.ค. ร.ต.อ.เจษฎา กฤตานุสาร ร้อยเวร สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ริมทางรถไฟซอยหัวหิน 102 (โรงฆ่าสัตว์) ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธเนษฐ สุนทรสุข ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล ผกก.สภ.หัวหิน พ.ต.ท.สมศักดิ์ เนื่องอ้น รอง ผกก.(สส.) และชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบกองเลือดจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถานได้นำส่งรพ.หัวหิน ทราบชื่อนางชมพูนุช หรือตุ๊ก นามล้ำ อายุ 30 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้าตามชายหาดหัวหิน มีบาดเเผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ และที่แขนซ้าย มือซ้าย และตามลำตัวอีกหลายแห่ง ส่วนที่ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ แพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายกิตติศักดิ์ คำสมพู อายุ 40 ปี สามีชาวลาว โดยหลังเกิดเหตุได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อซูซูกิ สแมช สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน ขจข 211 ประจวบฯ หลบหนีไป

จากการสอบสวน น.ส.ชยารัตน์ แขมดำ อายุ 36 ปี น้าสาวผู้ตาย ให้การด้วยอาการเศร้าโศกว่า ทั้งคู่แต่งงานอยู่กินมานานหลายปีจนมีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน และเมื่อ 2 วันก่อนนางชมพูนุชโทรศัพท์มาปรับทุกข์ให้ฟังว่าถูกนายกิตติศักดิ์ ซ้อมเพราะหึงหวงที่เห็นผู้ตายยืนคุยอยู่กับผู้ชายซึ่งเป็นคนรู้จักกัน ตนก็ได้แต่ปลอบใจให้อดทน จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุนางชมพูนุชโทรมาบอกว่าถูกสามีแทงก่อนจะตัดสายไป จึงตามมาดูที่บ้านพักก็พบว่านางชมพูนุชถูกแทงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิ ตส่วนสาเหตุคาดว่านายกิตติศักดิ์เกิดอารมณ์หึงหวงภรรยาจนมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้น ก่อนนายกิตติศักดิ์บันดาลโทสะคว้ามีดทำครัวกระหน่ำแทงไม่ยั้ง ขี่รถ จยย.หลบหนีไปซึ่งตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนแล้ว

ที่มา : http://www.dailynews.co.th

0 Comments