Pages

วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2555

กรุป O :ทายนิสัยจากกรุ๊ปเลือด



คุณเป็นคนอย่างไรในยามที่พูดคุยในหมู่เพื่อนๆ
          คุณชอบคุยเรื่องที่ทำให้คุณเป็นจุดเด่นขึ้นมา แต่ไม่ใช่เป็นคนขี้โม้นะ บางทีคุณก็เงียบและเป็นฝ่ายนั่งฟังเหมือนกัน


คุณเป็นคนอย่างไรในยามที่ทะเลาะกับชาวบ้าน
          หากใครมาทะเลาะกับคุณ คนๆ นั้นถือว่าซวยจริงๆ เพราะคุณเป็นคุณเถียงแบบไม่ถอย ไม่ยอมใครง่ายๆ จะแพ้หรือชนะนั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง คุณสู้ไม่คอยอยู่แล้ว นอกจากจะแพ้ชนะกันไปข้างหนึ่ง ลักษณะเป็นคนหัวแข็งหน่อยนะ เพลาๆ ไว้บ้าง

เรื่องราวความรักของคุณ
          คุณเป็นคนชอบเข้าข้างตัวเองในเรื่องความรัก บางครั้งจนเกือบหลงตัวเองไปนิดๆ เป็นคนมีนิสัยมีนิสัยตรงไปตรงมารักใครแล้วคุณก็จะแสดงออกเปิดเผยกับเขาตรงๆ ชอบบอกรักแบบรวดเร็ว และมักผิดหวังในเรื่องความรัก เพราะบางครั้งไปรักคนที่มีเจ้าของ รักเขาข้างเดียว รักคนที่เขาไม่รักเรา .....

เป็นอย่างไรเมื่อเวลาโศกเศร้า เจ็บปวดใจ
          คุณไม่ค่อยใจใส่กับเรื่องเล็กๆ น้อย ไม่ค่อยเก็บมาคิดให้รกสมองและเสียเวลาที่จะทำอย่างอื่นที่มีประโยชน์มากกว่า คล้ายเป็นคนธรรมะธัมโม (ปลงได้) ฉะนั้นเรื่องที่ทำให้เสียใจคุณสามารถทำใจได้อย่างรวดเร็ว

ความขยันเรื่องการเรียนการศึกษาของคุณ
          คนเป็นคนฉลาด มีความจำเป็นเยี่ยม แต่จะขี้เกียจไปหน่อยในการอ่านหนังสือ ไม่ค่อยมีความกระตือรือร้น ชอบอ่านหนังสือหรือติวข้อสอบอย่างเอาเป็นเอาตายไม่ได้หลับไม่ได้นอนในช่วงใกล้สอบ

ความขยันเรื่องการเรียนการศึกษาของคุณ
          ดูภายนอกคุณเป็นคนเข้มแข็งแต่ความจริงแล้วคุณค่อนข้างอ่อนไหวง่าย ในเวลาที่คุณโศกเศร้าเสียใจ ขอเพียงแค่คุณได้ระบายความรู้สึกให้ใครซักคนฟัง แล้วคนๆ นั้นพูดว่า ฉันเข้าใจความรู้สึกของเธอดีจ้ะ ความเศร้าของคุณก็จะค่อยๆ หายไป

ทำอย่างไรจะทำให้คุณหายโกรธ    
คุณเป็นคนมีเหตุผล มักโกรธหรือไม่พอใจง่ายๆ แต่หากคุณโกรธให้ใครล้วนแต่มีเหตุผล (ของคุณ) ที่จะโกรธให้เสมอ วิธีที่ทำให้คุณหายโกรธได้นั้น ทุกคนต้องยอมอ่อนข้อให้คุณ คุณจึงจะหายโกรธ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น