ผมขอแค่ 20 บาท ฮาๆ



ผมขอแค่ 20 บาท


มีชายหนุ่มคนหนึ่งเดินออกมาจากที่ทำงานซึ่งเค้าเพิ่งจะเลิกงาน 
ได้เหลือบเห็นขอทานผู้หนึ่งนั่งขอเศษเงิน เพื่อนำไปซื้ออะไรประทังชีวิตไปวันๆ 
ชายหนุ่มคนนั้นจึงเดินเข้าไปหาขอทานคนนั้นแล้วถามว่า 

" เอ้า สูบบุหรี่ไม๊ พี่ซื้อให้สูบ" พร้อมกับยื่นซองบุหรี่ให้ 
" ไม่ละคับ ผมขอแค่ 20 บาทคับ เพื่อจะไปซื้อข้าวกินครับ " ขอทานกล่าว 

" งั้น ไปกินเหล้าไม๊ เดี๋ยวพี่เลี้ยงเอง ไปกินด้วยกัน " ชายดังกล่าวถามอีก 
" ไม่ละคับ ผมขอแค่ 20 บาทเท่านั้นครับ " ขอทานยังยืนยันคำเดิม 

" งั้น เดี๋ยวพี่จะไปเที่ยวอาบ อบ นวด ไปด้วยกันมั๊ย ผมจ่ายให้เอง" ชายดังกล่าวถามอีก 
" ไม่ละครับ ผมขอแค่ 20 บาทพอครับ" ขอทานยังยืนยันกับคำพูดตนเอง 

ชายคนนั้นเห็นเช่นนั้นก็พูดกับขอทานว่า 

" งั้น พี่ขอให้ไปบ้านพี่แป๊บได้ไม๊ " ชายดังกล่าวถาม 
" ไปทำไมละครับ " ขอทานถามด้วยความงง
 
" ก็เอาไปให้เมียที่บ้านดูว่า ไอ้ผู้ชายที่ไม่สูบบุหรี่ ไม่กินเหล้า
 ไม่เที่ยวผู้หญิง มันมีสภาพเป็นยังไง" ชายดังกล่าวตอบ 

0 Comments