วิธีสร้างหน้าเว็บใหม่ ใน Blogger

วันนี้ผมจะมาพูดถึงการสร้งหน้าเว็บใหม่ในบล็อกของเรานะครับ
ซึ่งการเพิ่มหน้าเว็บใหม่นี้ เพิ่มได้ไม่เกิน 20 หน้านะครับ มาเริ่มกันเลยครับ

1เข้าไปที่หน้าบล็อกของเราแล้ว คลิกตรงหน้าเว็บนะครับ

2.คลิกตรงหน้าเว็บใหม่ แล้วคุณเลือกว่าจะทำหน้าเว็บแบบไหน
ระหว่าง หน้าเว็บเปล่าที่คุณสมารถใส่เนื้อหาลงไปเองได้
หรือ ที่อยู่เว็บซึ่งจะเป็นการใส่ลิ้งลงไป เพื่อไปหน้าเว็บนั้นๆที่เราต้องการ
ซึ่งบทความนี้จะพูดถึงหน้าเว็บเปล่านะครับ

3.หลังจากเลือกหน้าเว็บเปล่าเราก็มาถึงหน้านี้นะครับ ตั้งชื่อให้หน้าเว็บของเราและใส่เนื้อหาลงไป
เช้นผู้เขียนตั้งชื่อหน้าเว็บว่า About me แล้วก็ใส่รายละเอียดเนื้อหาว่า เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้เขียนเองนะครับ
เสร็จแล้วก็คลิกเผยแพร่


4.เป็นอันเสร็จครับ เราก็จะได้ตามภาพนี้เลย จากนั้นก็คลิกดูบล็อกเราเองว่าจะเป็นยังไง 

5.เห็นมั้ยหละครับ หน้าเว็บดังภาพตัวอย่าง



0 Comments