วิธีติดตั้ง template ใน blogger



หลายๆ คนนะครับ คงเบื่อกับแทมเพรตเก่าๆในบล็อกที่ blogger มีหามาให้ ยังไม่สวยพอ
ผมเลย จะมาสอนวิธีติดตั้งแทรมเพรตของเราเองลงไปในบล็อกขอเรา
หากใครที่ต้องการแทรมเพรตสวยๆโหลดได้ที่ 



ผู้เขียนแนะนำสองเว็บนี้นะครับ
ส่วนใครที่ไม่ชอบก็ลองค้นที่ google ดู 
โดย หาคำว่า template blogger ก็จะเจอหลายๆเว็บอยู่ครับ

หลังจากโหลดแล้วมันจะเป็นไฟล์ที่ถูกบีบอัดมา .rar เราทำการแตกไฟล์ก่อนนะครับ
เรามาเริ่มการติดตั้งกันเลยครับ
1.ไปที่แม่แบบ


2.คลิกที่ สำรอง/กู้คืน

3.จากนั้นเลือกไฟล์

4.เลือกไฟที่เราโหลดมาแล้ว โดยไฟล์นั้นต้องไป็น XML ดังภาพนะครับ



5.เลือกไฟล์แล้วเราก็เริ่มอัพโหลดเลยครับ



6.หลังจากอัพโหลดเสร็จแล้วก็คลิกดูบล็อคเลยครับ เราก็จะได้ตามที่เราต้องการ





0 Comments